NÂNG CAO Ý THỨC SỬ DỤNG PHÒNG HỌP

0
461

Kính gửi các ACE văn phòng Hà Đô. Chắc hẳn khi bước vào phòng họp, ai cũng sẽ chẳng mấy vui vẻ khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Nhằm tạo một môi trường làm việc ngăn nắp và chuyên nghiệp hơn, bắt đầu từ ngày hôm nay 02/04/2019, Phòng Nhân sự NIG phát động chương trình “HỌP HÀNH ĐẾN ĐÂU – NGĂN NẮP ĐẾN ĐÓ”. Đề nghị tất cả ACE khối văn phòng Hà Đô sau khi sử dụng dụng phòng họp các cá nhân, tập thể  cùng thể hiện ý thức sử dụng phòng họp bằng những hành động sau:

Trước khi ra khỏi phòng họp, mỗi thành viên tham gia buổi họp cần:

  • Xếp gọn ghế ngồi của mình vào đúng nơi quy định
  • Tắt đèn, tắt máy chiếu, tắt điều hòa khi không sử dụng
  • Lau sạch bảng và làm sạch mặt bàn
  • Đặt lại đúng vị trí của các dụng cụ phòng họp.
  • Bỏ những bút dạ hết mực vào thùng rác

Mỗi hành động nhỏ của anh chị đã góp phần chung tay xây dựng một môi trường làm việc văn minh hơn – chuyên nghiệp hơn!

Một phòng họp sạch sẽ, ngăn nắp chắc chắn sẽ giúp tinh thần làm việc của anh chị thoải mái, vui vẻ hơn đúng không ạ?

“Nhà sạch thì mát

Phòng họp sạch thì bát ngát idea!”

Chúc anh chị em một ngày làm việc vui vẻ!

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here